Mời bạn tham gia Diễn đàn game mobile để cùng nhau chat chit chia sẻ làm quen hẹn hò với những người khác giới. Đăng Ký Tạo ngay tài khoản chat miễn phí ngay nào!
36 Chiêu Cưa Gái Của WapNinhBinh.Hexat.com
1. Dương đông kích tây (Đánh lạc hướng đối phương) Cổ nhân (?) có câu: Phụ nữ vốn là một... “sinh vật” xinh đẹp nhưng lại vô cùng phức tạp về tâm lý, tính cách, suy nghĩ. Chính vì vậy ta phải lấy độc trị độc.* 2. Điệu hổ ly sơn (Dụ hổ ra khỏi rừng) Không phải chỗ nào ta cũng có thể “cua” được, ví dụ làm sao ta có thể cầm tay nàng trước mặt ông bà nhạc tương lai? 3. Nhất tiễn hạ song điêu (Một mũi tên hạ hai con chim) Để thành công thì tán nàng chỉ mới chỉ là điều kiện cần, phải tán cả những người ảnh hưởng đến nàng nữa mới là điều kiện đủ. Mà con gái thì lại hay nghe lời người thân, vậy nên cần phải nịnh nọt những người thân của nàng thật dẻo. 4. Minh tri cố muội (Biết rõ mà làm như không biết) Không phải chuyện gì ta biết cũng đều nói cho nàng nghe cả. Có những chuyện ta biết mà làm ra vẻ không biết gì, ví dụ đang ngồi cùng nàng mà có một em ngon ngon đi ngang thì sao? 5. Mỹ nhân kế (Kế dùng người đẹp) Do kế này được áp dụng trong thuật tán gái nên phải hiểu đây là “nam nhân” chứ không phải là “nữ nhân”. Con gái thời nay nhiều ưu điểm nên cũng đòi hỏi cao, không phải chỉ có chí khí anh hùng mà làm xiêu lòng nàng được. 6. Du long chuyển phượng (Biến rồng thành phượng) Nói có vẻ trừu tượng, ví dụ thế này: Cánh đàn ông chúng ta thường ở bẩn như... giun (nói gì đến rồng), vậy phải làm sao biến mình thành phượng? 7. Sấn hỏa đả kiếp (Theo lửa mà hành động) Kế này là lợi dụng lúc loạn để thao túng, lúc tình hình rối ren mà sắp xếp theo ý muốn. Làm cho tình cảm của nàng phụ thuộc vào ta. 8. Vô trung sinh hữu (Không có mà làm thành có) Nhưng phàm ở đời đâu phải lúc nào cũng diễn ra cảnh cô bé đi học về trong đêm tối bị bọn lang sói bâu quanh để ta ra tay hiệp sĩ như trên phim? 9. Tiên phát chế nhân (Ra tay trước để chế phục đối phương) Phàm ở đời làm gì cũng phải tính chuyện đi trước người khác một bước. Chính vì thế phải đánh nhanh thắng nhanh, ra tay trước những bọn tình địch kia để thu phục đối phương. 10. Đả thảo kinh xà (Đập cỏ làm cho rắn sợ) Phụ nữ thường hay có những phút xao lòng, nhất là khi có rất nhiều vệ tinh rình rập ở quanh. Phải làm thế nào để nàng luôn lo sợ mất ta? 11. Tá đao sát nhân (Mượn đao để giết người) Chắc chắn có nhiều kẻ cũng đang xài “36 kế” như ta, vậy làm thế nào để “ngoạ sơn quan hổ đấu” mới là người giỏi. Làm được mà không bị tai tiếng lại càng giỏi hơn. 12. Di thể giá họa (Dùng vật gì để vu khống người ta) Kế này trong tình trường nghe chừng hơi luẩn quẩn. Tức phải làm cho ai đó mắc oan ức rồi ra tay, ở đây là nàng và những tên tình địch của ta. 13. Man thiên quá hải (Lợi dụng sương mù để vượt biển) Trong binh pháp hiểu rộng là lợi dụng thiên nhiên, thời tiết để phục vụ mục đích của mình. Còn trong tình cảm, “biển” ở đây là sự khó khăn khi chinh phục nàng. Vậy nên ta phải cần tạo ra “sương mù” chứ chờ thì... còn khơi! 14. Khích tướng kế (Kế chọc giận tướng giặc) Phụ nữ vốn tính hiếu thắng trong tình cảm, có khi không rung động trước sự đeo bám 3 năm của một anh chàng nhưng lại mê mẩn một chàng khác trong năm phút chỉ vì sự khiêu khích của bạn bè. Vấn đề là ta lợi dụng điểm yếu đó thế nào? 15. Ám độ trần sương (Đi con đường mà không ai nghĩ đến) Trí tưởng tượng của phụ nữ thường bị kích thích vì những chi tiết lạ, độc đáo và tất nhiên phải lãng mạn. 16. Phản khách vi chủ (Đổi vị khách thành vị chủ) Kế này tức là ta phải biến thế thụ động thành chủ động để khống chế cục diện. Phụ nữ thật lạ, đi chơi với nàng nếu chân tay ta táy máy thì lập tức bị đẩy ra ngay, nhưng nếu ta không làm thế mà lại ngồi cứng đờ như khúc gỗ thì tức là ta đang xúc phạm sâu sắc đến lòng kiêu hãnh của nàng. Ta có thể làm cho chính nàng chủ động những chuyện như vậy! 17. Kim thiền thoát xác (Ve sầu vàng lột xác) Kế này dùng cho lúc nguy cấp, tính chuyện ngụy trang một hình tượng để che mắt đối phương. 18................ Kế sách để giữ bí mật về thực lực trong những tình huống khó khăn nhất thời nhằm phục vụ mục đích lâu dài. Đôi khi cần cho nàng có cảm giác lạ lùng vì ta để tự đến với ta. 19. Cầm tặc cầm vương (Dẹp giặc phải bắt tướng giặc) Phải làm sao những người có tác động lớn đến quyết định của nàng sẽ thuộc “phe ta” (về quan điểm). Khi đó nàng tự bỏ giáo quy hàng không điều kiện. 20. Ban chư ngật hổ (Giả làm con heo để ăn thịt con hổ) Dùng việc không gì quan trọng bằng bí mật. Hành động không gì quan trọng bằng thừa lúc bất ý. Dò xét không gì quan trọng bằng làm cho địch không hay biết.* 21. Quá kiều trừu bản (Qua cầu rồi phá cầu) Kế này có vẻ “tàn nhẫn” chút, đó là khi tán nàng được rồi thì lập tức thiết quân luật, cắt mọi đường tiếp giáp để những gã trai rập rình không có cơ hội ăn trộm trái tim của nàng. 22. Liên hoàn kế (Kế móc nối nhau) Kế này là một hình ảnh của thực tiễn, bất cứ việc gì xảy ra cũng gây thành phản ứng dây chuyền. Việc xảy ra hôm nay cũng không tự dưng mọc ra, nó phải là kết quả dây chuyền từ những sự việc trước. 23. Dĩ dật đãi lao (Lấy khỏe để đối phó với mệt) Sử dụng sách lược này đòi hỏi thái độ tuyệt đối trầm tĩnh ứng biến, đo được hoàn cảnh của nàng, thực lực của nàng. Nếu thời cơ chưa chín thì đứng yên như trái núi. Khi cơ hội vừa tới thì lập tức lấp sông, chuyển bể. 24. Chỉ tang mạ hòe (Chỉ vào gốc dâu mà mắng cây hòe) Ý nói vì không tiện la lớn thì nên mượn một sự kiện khác để tỏ thái độ. Đôi khi nàng cũng có những điểm sai trái và ta phải “nghiêm khắc dạy dỗ”. 25. Lạc tỉnh hạ thạch (Ném đá vào người dưới giếng) Lại nhớ chuyện Lã Bố bị bắt, Tào Tháo trong lòng còn đôi chút thương mến muốn dụ dỗ Lã Bố, Lưu Bị ngại Tào Tháo có thêm một mãnh tướng nữa nên đã ghé tai Tào Tháo mà nhắc khéo: “Ông không nhớ chuyện Đinh Nguyên và Đổng Trác hay sao?”, thế là Bố chết. 26. Hư trương thanh thế (Thổi phồng thanh thế) Tất cả những ưu điểm mà ta có được phải thể hiện cho nàng biết (dù là trực tiếp hay gián tiếp), thậm chí ưu điểm nhỏ ta phải làm cho nó to ra. 27. Phủ để trừu tân (Bớt lửa dưới nồi) Khi có một việc đã bùng nổ ra rồi thì tìm cách làm cho nó dịu đi, không để nó tiếp tục ác liệt. Chỗ diệu dụng kế "Phủ để trừu tân" là không nghe thấy tiếng, không nhìn thấy hình, vô cùng như trời đất, khó hiểu như âm dương, khiến cho nàng rơi vào kế của mình mà họ không biết.* 28. Sát kê hách hầu (Giết gà cho khỉ sợ) Tán gái thành công chưa đủ, mà phải biết giữ cho tình yêu của nàng bền chặt với ta. Phải luôn làm cho nàng quán triệt tư tưởng rằng phản bội là đồng nghĩa với “đường ai nấy đi”, sẽ không có sự tha thứ. 29. Phản gián kế (Dùng kế của đối phương để quật lại) Tôn Tử nói: “Biết mình là biết thực lực và nhiệm vụ của mình. Biết người là biết thực lực và ý đồ của địch. Biết mình thì tương đối dễ hơn biết người, cho nên muốn biết người thì phải dùng gián điệp”. 30. Lý đại đào cương (Đưa cây lý chết thay cây đào) Người lớn làm họa, bắt người bé chịu tội thay không phải áp dụng trong tình trường. Nên tìm “kẻ chịu tội” hợp tình hợp lý cho mỗi tình huống. 31. Thuận thủ khiên dương (Thuận tay dắt con dê về) Kế này nghĩa là phải biết nắm lấy bất cứ cơ hội nào vụt hiện đến trước mắt (vụ này phải thật linh hoạt mới được). Ví dụ như đi chơi mà nàng không may bị dẫm vào vũng nước bẩn? 32. Dục cầm cố tung (Muốn bắt mà lại thả ra) Có những lúc ta không nên tấn công ráo riết mà tránh xa ra, thực hiện những hành động cốt để thu phục lòng người, giữ người. Từ đó mà nàng tự tìm đến với ta. 33. Khổ nhục kế (Hành hạ thân xác mình để người ta tin) Nàng dễ mủi lòng, tất nhiên rồi, vậy nên ta cần phải làm cho ta tự khổ sở để nàng lưu tâm. Tuy nhiên, đây là kế nguy hiểm nhất nếu đem áp dụng trong tình trường! 34. Phao bác dẫn ngọc (Ném hòn ngói để thu về hòn ngọc) Đây là cách mà ta vẫn làm hàng ngày mà không biết nó có tên như vậy. Hiểu một cách đơn giản là thả con săn sắt bắt con cá rô. 35. Tá thi hoàn hồn (Mượn xác để hồn về) Kế này là sau khi thất bại trong một cuộc tình, ta tìm đến cuộc tình khác (mượn xác) để lấy lại niềm vui (hồn về). 36. Tẩu kế (Chạy, lùi, thoát thân) “Tẩu kế” nghĩa là chạy, lùi, thoát thân nhưng không có nghĩa là lừa người ta rồi “bỏ người chạy lấy người”. Mà là có những tình thế ta phải nén đau thương tạm lùi... đôi ba bước!